TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Vinhomecity Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược tập đoàn Vingroup và hệ thống sàn giao dịch bất động sản uy tín số 1 hiện nay. Là đại lý chiến lược khu vực phía Nam chuyên phân phối các dự án bất động sản của chủ đầu tư Vingroup như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park Quận 9, Vinhomes Golden River, dòng sản phẩm Vinpearl,… Do nhu cầu mở rộng quy mô, chúng tôi cần tuyển nhân sự đảm nhiệm một số vị trí như sau:
Vị Trí Tuyển Dụng
1. Mô tả công việc:
- Phụ trách điều hành công việc & đội ngũ nhân sự thuộc Phòng Marketing với các hoạt động: sự kiện, Truyền thông, quảng cáo, tiếp thị…
- Đề xuất và thực thi các chiến lược, kế hoạch của Phòng để đạt được mục tiêu đề ra do Ban Tổng Giám đốc yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm bao gồm kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách, định hướng kênh truyền thông và quảng cáo cho các Dự án trong phạm vi ngân sách được giao.
- Phối hợp cùng bộ phận sales tổ chức, lên kế hoạch các công tác PR, Event, Quảng bá, khuyến mại đồng thời theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất giải pháp phương án giải quyết những rủi ro phát sinh hoặc nâng cao hiệu quả công việc.
- Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản liên quan đến các sản phẩm, hành vi của khách hàng, mục tiêu doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Quản lý hình ảnh, thương hiệu Dự án và truyền thông trên thị trường. Đảm bảo giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến thương hiệu và truyền thông.
- Lên ý tưởng và trình duyệt các tài liệu, thiết kế quảng cáo, các loại ấn phẩm, bản tin… liên quan đến dự án.
- Thực hiện tốt cả hai mảng Marketing truyền thống và cập nhật tốt các phương tiện, hình thức marketing hiện đại.
- Thực hiện chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý và phát triển năng lực nhân viên, lớn mạnh phòng Marketing
- 2. Yêu cầu:
- Trình độ đào tạo: Từ Đại học trở lên. Có kiến thức chuyên môn chuyên sâu về Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Giám đốc phòng Marketing.
- Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
- Có khả năng quản lý và phát triển nhân sự tốt. Tư duy đột phá, tích cực tìm hiểu và áp dụng những phương pháp cải tiến chức năng Marketing tại công ty.
- Chịu áp lực tốt và nhạy bén với tình hình thị trường Marketing.
3. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận (cạnh tranh).
- Tham gia đầy đủ quyền lợi BH theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Tạo môi trường năng động, sáng tạo để phát huy hết năng lực nhân sự.
- Đồng hành và phát triển lâu dài cùng sự phát triển công ty.
CHI TIẾT:
– Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao.
– Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Sàn Giao dịch.
– Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.
– Giám sát đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm/nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
– Triển khai phân bổ chỉ tiêu: Bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của sàn giao dịch.
– Đánh giá kết quả kế hoạch bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
– Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời có các đề xuất/giải pháp kịp thời.
– Xây dựng kế hoạch tiếp thị nhóm và thực hiện các chương trình: tiếp thị khách hàng, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty.
– Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của sàn giao dịch, tuyển chọn lớp nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.
– Xây dựng các mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.
– Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với ban Giám Đốc.
– Thực hiện các công việc theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành : Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
– Anh văn: giao tiếp tốt.
– Vi tính: thông thạo vi tính văn phòng các phần mềm, ứng dụng.
– Tối thiểu từ 3 đến 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản.
– Có 3 năm kinh nghiệm quản lí đội nhóm.
– Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
– Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
– Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
– Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
QUYỀN LỢI:
Lương thoả thuận.
– Chế độ đãi ngộ tốt.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN …)
Để đáp ứng kế hoạch phát triển mở rộng kinh doanh, Khải Hoàn Land quyết định tuyển dụng 2 Giám đốc sàn, 4 Phó Giám đốc sàn, 50 Trưởng phòng, 1000 chuyên viên phân phối bất động sản,với các tiêu chí sau:
- Vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc Sàn:
Yêu cầu chung:
– Có khát vọng, trí tuệ, tầm nhìn và bản lĩnh, để xây dựng thị trường môi giới quận 2, quận 9, khu trung tâm.
– Có sức thuyết phục đám đông.
– Có khả năng thu hút nhân sự.
– Có kiến thức sâu chuyên ngành bất động sản.
– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.
– Anh ngữ giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, internet.
– Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
– Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
– Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Luật, Nông lâm ( khoa QLĐĐ & Bất động sản ).
– Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
Mô tả công việc:
– Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của sàn giao dịch bất động sản.
– Tham gia nghiên cứu thị trường, đề xuất ý tưởng đầu tư, phương án kinh doanh cho các dự án của Công ty mang về.
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng. Đăng ký chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty. Giao chỉ tiêu đối với nhân viên sàn giao dịch.
– Săn tìm nhân sự giỏi, phù hợp. Đào tạo nhân viên hàng tuần các nội dung về sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách đối với chuyên viên kinh doanh, kỹ năng sale và xử lý tình huống, … nội quy, văn hóa Công ty.
– Xác định vùng thị trường, khách hàng mục tiêu và cùng nhân viên sàn tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng cho Sàn giao dịch.
– Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm.
– Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn lên Ban Tổng Giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).
– Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác, các Sàn khác. Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp về Sàn giao dịch Bất động sản của Công ty.
– Đối với phó giám đốc sàn, tiêu chí bằng 70% các yêu cầu trên.
Quyền lợi được hưởng:
– Được huấn luyện tại Trung Tâm Đào Tạo Khải Hoàn, các phương pháp quản trị, các kỹ năng quản lý hiện đại.
– Được hưởng các quyền lợi đặc biệt: như nhận cổ phiếu thưởng, ưu tiên mua cổ phiếu với giá ưu đãi khi công ty niêm yết trên Sàn chứng khoán TP.HCM. Dựa vào số năm làm việc (thâm niên), năng suất lao động, trách nhiệm trong công việc, mỗi nhân viên sẽ có chính sách phù hợp.
– Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân, thưởng thỏa đáng với năng lực cống hiến.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN …)
- Vị trí Trưởng phòng, chuyên viên kinh doanh:
Yêu cầu chung:
– Nam hoặc Nữ, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
– Có kinh nghiệm về bất động sản, có năng lực bán hàng dự án tốt.
– Am hiểu thị trường các dự án bất động sản.
– Chịu được áp lực cao, đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
– Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
– Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.
– Trao dồi kỹ năng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
– Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng dự án theo yêu cầu của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
– Được huấn luyện tại Trung Tâm Đào Tạo Khải Hoàn, với các kỹ năng như: Đàm phán, thuyết trình, chốt sale (closing deal), thuế, pháp lý, phong thủy, kỹ năng đăng tin trên mạng rẻ, hiệu quả, nghệ thuật nắm bắt tâm lý và được lòng khách hàng…Tất cả được rèn luyện theo phương pháp thực tiễn.
– Được hưởng các quyền lợi đặc biệt: như nhận cổ phiếu thưởng, ưu tiên mua cổ phiếu với giá ưu đãi, khi công ty niêm yết trên Sàn chứng khoán TP.HCM. Dựa vào số năm làm việc (thâm niên), năng suất lao động, trách nhiệm trong công việc, mỗi nhân viên sẽ có chính sách phù hợp.
– Đối với trưởng phòng khi trúng tuyển, được làm việc chính thức, sẽ hưởng lương + hoa hồng quản lý ngay trong tháng làm việc chính thức và mức hoa hồng bán hàng được hưởng từ 65% đến 71%.
– Đối với nhân viên khi trúng tuyển, được làm việc chính thức, hoa hồng bán hàng được hưởng từ 65% đến 71%, và lương cơ bản sẽ được nhận khi doanh thu đạt đủ chỉ tiêu, ( hoặc hoa hồng bán hàng được hưởng từ 45% đến 60% và hưởng lương từ 6 triệu – 12 triệu/tháng ).
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT, BHTN …)